Tăng hiển thị, thúc đẩy doanh số với quảng cáo trên Amazon

Các nhà cung cấp bên thứ ba có thể giúp bạn xây dựng, quản lý và mở rộng quy mô kinh doanh của mình trên Amazon. Các nhà cung cấp dịch vụ được đảm bảo theo tiêu chuẩn chất.
Chỉ cần 1 USD cho 6 tháng đầu tiên khi hoàn tất đăng ký từ 04/10/2023 đến 03/04/2024. Tìm hiểu thêm!
Tăng doanh thu với quảng cáo trên Amazon ngay

Đạt mục tiêu kinh doanh cùng
quảng cáo trên Amazon

Giúp khách hàng thấy bạn

Quảng cáo giúp thương hiệu và sản phẩm của bạn được hiển thị nhiều hơn, xuất hiện ở các vị trí dễ nhìn thấy, trong trang kết quả mua sắm hoặc trên các trang chi tiết sản phẩm.

Tăng doanh số

Nhiều khách hàng truy cập Amazon vì họ muốn mua sắm. Quảng cáo trên Amazon có thể giúp bạn tiếp cận những người mua đang tìm kiếm sản phẩm giống như sản phẩm của bạn.

Kiểm soát chi phí

Bạn chỉ cần trả tiền cho các lượt nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được. Các báo cáo chiến dịch sẽ giúp bạn theo dõi chi tiêu và hiệu suất của quảng cáo. Từ đó có chiến lược tối ưu quảng cáo tốt hơn.

5 bước bắt đầu quảng cáo

Bước 1

Đăng nhập Seller Central

Bước 2

Tạo chiến dịch

Bước 3

Thiết lập quảng cáo tài trợ

Bước 4

Kiểm soát chi phí

Bước 5

Đo lường mức độ thành công
Lưu ý trước khi bắt đầu quảng cáo
  • Tài khoản: Để có thể tạo quảng cáo Sponsored Display, Sponsored Brands và Stores, bạn cần có tài khoản bán hàng Chuyên nghiệp (Professional) đang hoạt động và đã đăng ký Amazon Brand Registry.
  • Vị trí nổi bật: Các sản phẩm bạn quảng cáo với Sponsored Products phải đủ điều kiện cho vị trí nổi bật.*Quảng cáo Sponsored Brands và Sponsored Display sẽ xuất hiện với người mua hàng bất kể sản phẩm nào đang ở vị trí nổi bật.
  • Sản phẩm: Tại thời điểm này, chúng tôi không hỗ trợ việc kinh doanh các sản phẩm dành cho người lớn, các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc được tân trang, và các sản phẩm trong các danh mục đã đóng. Để xem danh sách đầy đủ các danh mục hàng hoá được phép kinh doanh và các danh mục bị cấm, bạn vui lòng tham khảo các quy định về sáng tạo cho quảng cáo Sponsored Products, Sponsored Brands và Sponsored Display.
  • *Nếu bạn tạo quảng cáo cho một thông tin đăng tải sản phẩm không đủ điều kiện cho vị trí nổi bật (Featured Offer), quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị với người mua hàng trên Amazon. Quảng cáo không đủ điều kiện sẽ được gắn cờ trong trình quản lý chiến dịch thuộc thẻ Quảng cáo trong Seller Central.
    Video hoàn thiện đơn hàng bởi amazon

    Thúc đẩy doanh số cao x2.5 lần

    Và tăng 200% khả năng hiển thị nhờ quảng cáo trên Amazon
    Nếu bạn chưa có tài khoản
    Nếu đã có tài khoản nhà bán hàng

    Câu chuyện quảng cáo thành công

    Gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt
    được bán cho các khách hàng trên Amazon khắp thế giới

    Câu hỏi thường gặp

    Chi phí mở tài khoản và bắt đầu kinh doanh trên Amazon như thế nào?
    Amazon không thu chi phí đăng ký mở tài khoản. Tuy nhiên ngay khi bạn đăng ký thành công, Amazon sẽ bắt đầu thu các chi phí có liên quan. Bao gồm: Phí duy trì tài khoản, phí FBA, phí giới thiệu, v.v... Bạn có thể tìm hiểu thêm các loại chi phí tại: https://sell.amazon.com/pricing
    Cách thức giao hàng và chi phí vận chuyển hàng từ Việt Nam đi các thị trường của Amazon như thế nào?
    Nhà bán hàng có thể sử dụng vận chuyển đường biển và đường hàng không để giao hàng tới khách hàng hoặc tới các kho hàng của Amazon. Nhà bán hàng có thể tham khảo các nhà vận chuyển là đối tác của Amazon để được tư vấn thêm về mặt chi phí và quy trình tại https://sell.amazon.vn/services-partner/logistics
    Chi phí mở tài khoản và bắt đầu kinh doanh trên Amazon như thế nào?
    Amazon không thu chi phí đăng ký mở tài khoản. Tuy nhiên ngay khi bạn đăng ký thành công, Amazon sẽ bắt đầu thu các chi phí có liên quan. Bao gồm: Phí duy trì tài khoản, phí FBA, phí giới thiệu, v.v... Bạn có thể tìm hiểu thêm các loại chi phí tại: https://sell.amazon.com/pricing

    Tiếp cận thị trường Bắc Mỹ đầy tiềm năng
    bằng việc đăng ký bán hàng trên Amazon ngay

    Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
    © 2022 - amazon.com