Ra mắt thương hiệu của bạn trên Amazon

Bán các sản phẩm độc đáo của bạn bằng cách sử dụng các công cụ có sẵn của chúng tôi để giúp khách hàng tìm thấy thương hiệu của bạn trên Amazon.

Amazon có thể giúp các thương hiệu thuộc mọi loại hình thức và quy mô, phát triển kinh doanh trực tuyến và bảo vệ doanh nghiệp của bạn.

Xây dựng

Phát triển

Nội dung A+

Nội dung A + giúp các doanh nghiệp giới thiệu câu chuyện thương hiệu và các tính năng của sản phẩm bằng cách sử dụng văn bản và hình ảnh phong phú trên trang chi tiết của Amazon để giúp thúc đẩy chuyển đổi, đồng thời có khả năng tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng

Sponsored Brands

Thương hiệu được tài trợ giúp khách hàng khám phá và tương tác với thương hiệu khi họ tìm kiếm trên Amazon thông qua các quảng cáo nổi bật và có thể tùy chỉnh giá mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo.

Tìm hiểu thêm về Sponsored Brand

Stores

Stores là cửa hàng trực tuyến miễn phí của riêng bạn, tự điều hành, có thương hiệu trên Amazon để các nhà quảng cáo sắp xếp nội dung truyền cảm hứng, giáo dục và giúp khách hàng khám phá lựa chọn sản phẩm của thương hiệu.

Tìm hiểu thêm về Stores

Báo cáo thương hiệu

Bảng báo cáo tiến độ thương hiệu là một công cụ mới để quản lý thương hiệu trên Amazon. Xem các đề xuất để cải thiện trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi và lưu lượng truy cập, là điều cần thiết để kinh doanh trực tuyến thành công trên Amazon.

Các tùy chọn bổ sung để đảm bảo thương hiệu của bạn:

Bảo vệ

Brand Registry
(Đăng ký thương hiệu)

Giúp bảo vệ tài sản trí tuệ, tạo trải nghiệm chính xác và đáng tin cậy cho khách hàng trên Amazon. Việc đăng kí thương hiệu sẽ cung cấp cho chủ sở hữu thương hiệu quyền truy cập vào các công cụ cho phép đại diện thương hiệu tốt hơn và tìm và báo cáo các vi phạm.

Tìm hiểu thêm về Brand Registry

Transparency
(Tính minh bạch)

Một dịch vụ truy tìm cấp độ mặt hàng mới giúp chủ sở hữu thương hiệu bảo vệ thương hiệu và khách hàng của họ khỏi hàng giả. Dịch vụ này cho phép các thương hiệu liên kết mỗi đơn vị mà họ sản xuất với một mã duy nhất.

Tìm hiểu thêm về Transparency
Câu chuyện thành công
- Mary Nguyen, Founder of MaryCraft
Từ: Việt Nam
Kinh doanh online tại: US
“Amazon cung cấp cho tôi một công cụ tuyệt vời để tham gia thị trường quốc tế. Doanh thu của chúng tôi đã tăng 150% kể từ khi chúng tôi bắt đầu bán hàng trên Amazon vào năm 2015”

10 công cụ dành riêng cho chủ sở hữu thương hiệu trên Amazon

Amazon cung cấp bộ công cụ độc quyền về lợi ích thương hiệu cho người bán là chủ sở hữu thương hiệu. Những công cụ này có thể giúp thương hiệu của bạn cải thiện sự chuyển đổi, thúc đẩy khả năng khám phá và bảo vệ tài sản trí tuệ.

1. Virtual Bundles

Bán các gói vật phẩm FBA bổ sung mà không cần đóng gói lại với nhau. Giúp khách hàng khám phá và mua nhiều sản phẩm hơn từ thương hiệu của bạn.
Khi khách hàng mua một virtual bundle, Amazon sẽ vận chuyển các mặt hàng như một phần của cùng một đơn đặt hàng.

Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về Virtual Bundles

2. Manage your experiments

Phát huy tiềm năng bán hàng của bạn để quyết định nội dung sản phẩm nào tốt hơn. Chạy các thử nghiệm như thử nghiệm A/B để xem nội dung nào thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.
Tối ưu hóa nội dung của bạn bằng các thử nghiệm có thể tăng doanh số bán hàng lên đến 6%.

Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về Experiments

3. Video Upload & Manage

Đèn, máy ảnh, hành động và bán hàng! Một video có giá trị 1,8 triệu từ. Người mua sắm chi tiêu nhiều hơn và truy cập ít trang chi tiết hơn khi có video.
Người mua sắm xem video có khả năng mua hàng cao hơn 3,6 lần.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm videos

4. Customer Reviews

Hiểu được tâm trí khách hàng của bạn… hoặc ít nhất là suy nghĩ của họ. Đọc, theo dõi và trả lời tất cả các đánh giá của khách hàng ở một vị trí.
Bài đánh giá đầu tiên về sản phẩm đã được chứng minh là đã tăng doanh số bán hàng lên tới 3,5 lần.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về Reviews

5. Amazon Attribution

Trau dồi kiến ​​thức chuyên sâu về tiếp thị của bạn. Giúp tối đa hóa tỉ lệ lợi nhuận thu được của quảng cáo, và khám phá cách các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số không thuộc Amazon giúp thúc đẩy doanh số kinh doanh trực tuyến trên Amazon.
Trong một nghiên cứu điển hình, Premier Protein đã khám phá ra những hiểu biết quan trọng với Attribution để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị, tạo ra mức tăng doanh số bán hàng tăng 322% so với cùng kỳ năm trước.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm quảng cáo trên Amazon

6. Brand Analytics

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm dữ liệu bên trong của bạn. Đưa ra quyết định sáng suốt và chiến lược với các cụm từ tìm kiếm tổng hợp, nhân khẩu học và dữ liệu mạnh mẽ hơn.
Chạm trực tiếp vào các báo cáo dữ liệu tổng hợp lớn nhất của Amazon dành riêng cho chủ sở hữu thương hiệu!
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm Brand Analytics

7. Brand Dashboard

Nắm bắt tình hình, theo dõi hiệu suất ASIN có tác động cao để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng. Duy trì trải nghiệm khách hàng cao và thực hiện tiếp theo các hành động tốt nhất đối với lưu lượng truy cập và đề xuất chuyển đổi sản phẩm của bạn.
Người bán trên Amazon đã xem Brand Dashboard của họ hơn một triệu lần trong năm 2019.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về Brand Dashboard

8. Amazon Live

Trở thành ngôi sao trên Amazon bằng cách xây dựng khán giả bằng nội dung phát trực tiếp mà họ có thể mua hàng trực tiếp. Thu hút người mua sắm trong thời gian thực tế và cho phép người mua sắm theo dõi thương hiệu của bạn với Amazon Live.
Kết nối với khách hàng, tăng lượng người theo dõi và giới thiệu sản phẩm của bạn trên Amazon Live.
Đăng nhập vào Amazon.com để truy cập và tìm hiểu thêm về Live

9. Transparency

Giảm bớt sự lo lắng về hàng giả cho khách hàng của bạn. Transparency giúp xác thực từng sản phẩm và chủ động ngăn chặn hàng giả đến tay khách hàng.
Transparency đã ngăn chặn hơn 300.000 hàng giả bị nghi ngờ đến tay khách hàng.
Tìm hiểu thêm về Transparency trên Amazon Brand Services

10. Brand Registry

Đảm bảo thương hiệu của bạn được bảo vệ để tạo niềm tin với khách hàng. Brand Registry giúp bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn với đại diện thương hiệu chính xác, công cụ tìm kiếm đắc lực, và bảo vệ thương hiệu chủ động để tạo trải nghiệm đáng tin cậy cho khách hàng trên Amazon.
Brand Registry có hơn 200.000 thương hiệu đã đăng ký trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêm về Brand Registry

Đăng ký ngay để giúp xây dựng, phát triển việc bán hàng trên Amazon của bạn

Hãy xem xét tất cả những lợi ích của việc bán hàng trên Amazon, sau đó chọn một kế hoạch bán hàng và tìm hiểu cách bán hàng tối ưu trên Amazon.
Bạn dự định kinh doanh hơn 40 mặt hàng mỗi tháng
$39,99/tháng + các khoản phí bán hàng khác
Bạn dự định kinh doanh dưới 40 mặt hàng mỗi tháng
$0,99 mỗi lượt bán + các khoản phí bán hàng khác
© 2020, Amazon Services LLC. All Rights Reserved. An Amazon Company