Hội thảo “Bán Hàng Toàn Cầu Với Amazon” thu hút hơn 1600 người tham dự tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào tháng 9/2018

Vào ngày 25/9 tại Hà Nội và 27/9 tại Hồ Chí Minh, Amazon lần đầu tiên có sự kiện riêng về Bán Hàng Toàn Cầu Với Amazon. Hội thảo diễn ra tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, thu hút hơn 1600 người tham dự là những chủ doanh nghiệp, chủ shop online, nhà sản xuất, các đơn vị truyền thông, những người quan tâm đến việc bán hàng online và đưa sản phẩm ra thế giới.
Tại sự kiện, đại diện Amazon Global Selling Đông Nam Á đã công bố một loạt các nỗ lực nâng cấp trong việc giúp người bán ở Việt Nam phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh xuất khẩu trực tuyến của họ và tiếp cận người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua các thị trường trực tuyến của Amazon. Đó là các giải pháp bản địa hóa mới nhất, bao gồm trang web tiếp thị mới bằng tiếng Việt và trang Facebook chính thức cho người bán hàng từ Việt Nam để giúp nhiều người bán dễ dàng tìm thông tin, tài liệusự hỗ trợ cho việc bắt đầu bán hàng trên Amazon. Rào cản ngôn ngữ là một trong những điểm khó khăn lớn nhất cho người bán hàng VN dựa trên khảo sát của chúng tôi. Chính vì thế, các giải pháp này sẽ giúp cho người bán hàng VN mở rộng kinh doanh xuyên biên giới và tạo thương hiệu bền vững cho họ.
Ông Park Joonmo, Head của Amazon Global Selling Đông Nam Á và Hàn Quốc nhận định rằng: “Chúng tôi đã thấy nhịp tăng trưởng mạnh và rất khích lệ của người bán từ Việt Nam tới thời điểm này, bao gồm các nhà sản xuất, chủ thương hiệu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nhân bán lẻ cho các khách hàng Amazon trên toàn thế giới thông qua Amazon Global Selling. Chúng tôi hy vọng qua các giải pháp mới của chúng tôi, sẽ thấy ngày càng nhiều các sản phẩm độc đáo được sản xuất chính tại nội địa Việt Nam có thể tiếp cận người mua trên toàn thế giới, mà Việt Nam đã vốn dĩ rất mạnh trong các ngạch hàng xuất khẩu phổ biến”
Amazon Global Selling giữ vị trí cạnh tranh độc nhất trong việc trao quyền cho phép người bán ở Việt Nam bán thông qua các thị trường toàn cầu của Amazon, và giúp họ xây dựng mở rộng thị trường và thương hiệu trên phạm vi toàn cầu gồm. Người bán tử VN có thể tiếp cận trực tiếp với hơn 300 triệu khách hàng trên toàn thế giới của Amazon, bao gồm hơn 100 triệu khách hàng Prime. Amazon cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ và hoàn thiện đơn hàng (FBA) đẳng cấp thế giới, có thể chuyển giao đến người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia và bao gồm tất các cơ sở hỗ trợ các hoạt động hoàn thiện đơn hàng, phân loại, giao hàng và kho bãi.
Nội dung sự kiện cho thấy rõ rằng Doanh nghiệp hay doanh nhân VN muốn mở rộng kinh doanh, phát triển quy mô doanh nghiệp và xúc tiến bán hàng, đồng thời đưa thương hiệu toàn cầu hóa qua kênh các bán hàng trực tuyến của Amazon là điều thiết thực và cơ hội không thể bỏ qua.
Các kênh hỗ trợ dành riêng cho cộng đông Việt từ Amazon Global Selling:
© 2018, Amazon Services LLC. All Rights Reserved. An Amazon Company