Tại sự kiện, đại diện Amazon Global Selling Đông Nam Á đã công bố một loạt các nỗ lực nâng cấp trong việc giúp người bán ở Việt Nam phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh xuất khẩu trực tuyến của họ và tiếp cận người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua các thị trường trực tuyến của Amazon. Đó là các giải pháp bản địa hóa mới nhất, bao gồm
trang web tiếp thị mới bằng tiếng Việt và
trang Facebook chính thức cho người bán hàng từ Việt Nam để giúp nhiều người bán dễ dàng tìm
thông tin,
tài liệu và
sự hỗ trợ cho việc bắt đầu bán hàng trên Amazon. Rào cản ngôn ngữ là một trong những điểm khó khăn lớn nhất cho người bán hàng VN dựa trên khảo sát của chúng tôi. Chính vì thế, các giải pháp này sẽ giúp cho người bán hàng VN mở rộng kinh doanh xuyên biên giới và tạo thương hiệu bền vững cho họ.