Tăng khả năng hiển thị và bán hàng với quảng cáo trên Amazon

Bạn có biết rằng quảng cáo được tài trợ có thể giúp bạn tăng khả năng hiển thị, tiếp cận nhiều người mua hàng hơn và tăng doanh số của bạn không?
Các chiến dịch quảng cáo được tài trợ rất dễ thiết lập và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 50 đô miễn phí cho mỗi lần nhấp * để giúp bạn bắt đầu.
Điều khoản và điều kiện áp dụng.
Đã bán hàng trên Amazon?
Bạn mới biết đến Amazon?

Đạt Mục Tiêu Kinh Doanh Của Bạn

Làm Nổi Bật Sản Phẩm
Quảng cáo cung cấp khả năng hiển thị cho thương hiệu và sản phẩm của bạn. Quảng cáo xuất hiện ở các vị trí dễ nhìn thấy, trong kết quả mua sắm hoặc trên các trang chi tiết sản phẩm
Tăng Doanh số
Nhiều người mua hàng đến Amazon và sẵn sàng để mua sắm. Quảng cáo trên Amazon có thể giúp bạn tiếp cận những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm như của bạn
Kiểm Soát Chi Phí
Chỉ trả tiền cho các nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được. Báo cáo chiến dịch theo dõi chi tiêu và hiệu suất của quảng cáo, do đó bạn có thể tìm hiểu những gì hoạt động và hiệu chỉnh các chiến dịch của bạn.

Giải Pháp Quảng Cáo

Bắt đầu sử dụng tài trợ quảng cáo để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình
Sponsored Products
Sponsored Products là quảng cáo cho danh sách sản phẩm cá nhân trên Amazon sẽ xuất hiện trong các trang kết quả mua sắm và trên các trang chi tiết sản phẩm.
Sponsored Products có thể giúp bạn tiếp cận những người mua sắm trực tuyến có ý định mua hàng, những người đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm liên quan đến họ.
Sponsored Brands
Sponsored Brands giới thiệu thương hiệu và danh mục sản phẩm của bạn. Với logo thương hiệu của bạn, tiêu đề tùy chỉnh và danh sách các sản phẩm của bạn, những quảng cáo này xuất hiện trong các trang kết quả mua sắm, giúp thúc đẩy doanh số và khả năng hiển thị sản phẩm.
Sponsored Brands là cơ hội để nhanh chóng phát triển sự quảng bá cho thương hiệu và bộ sưu tập sản phẩm của bạn từ những người mua sắm trực tuyến từng bày tỏ sự quan tâm đến các sản phẩm tương tự.
Stores
Stores là điểm đến mua sắm thường xuyên trên Amazon cho phép bạn giới thiệu câu chuyện thương hiệu và sản phẩm của mình. Không yêu cầu kinh nghiệm trang web để sử dụng và tiện ích này miễn phí.
Với Stores, bạn có thể chọn từ một tập hợp các mẫu và gạch nội dung dễ tạo, sắp xếp lại chúng với chức năng kéo và thả dễ dàng và tạo một trang web trông chuyên nghiệp mà không cần bất kỳ kỹ năng mã hóa hoặc thiết kế nào.
Sponsored Display
Sponsored Display là một giải pháp quảng cáo mới giúp nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng có liên quan trong suốt hành trình của người mua hàng, với các vị trí quảng cáo xuất hiện trên và ngoài Amazon.
Sponsored Display trợ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng cho doanh nghiệp của mình - không chỉ với những người tích cực mua sắm trên Amazon - với một quảng cáo hiển thị dễ tạo và quản lý.

Sẵn Sàng Để Bắt Đầu?

Tham Khảo Các Bước Hướng Dẫn Sau
Bước 1
Đăng nhập vào Seller Central. Nếu bạn mới bán hàng trên Amazon, hãy đăng ký ngay
Nhấp vào tab ‘Quảng cáo', sau đó làm theo lời nhắc để bắt đầu. Chọn loại chiến dịch của bạn và làm theo các bước để tạo chiến dịch. Nếu bạn muốn thiết lập ‘Stores’, hãy nhấp vào tab ‘Stores' và thực hiện theo các bước để tạo trang đầu tiên của bạn.
Bước 2
Tạo chiến dịch
Tạo một chiến dịch có thể mất ít nhất là 5 phút. Để tạo chiến dịch Sponsored Products, hãy chọn các sản phẩm bạn muốn quảng cáo, chọn giữa mục tiêu tự động và thủ công rồi quyết định số tiền bạn muốn trả cho mỗi lần nhấp. Đối với quảng cáo Sponsored Brands ad, hãy chọn ít nhất 3 sản phẩm bạn muốn quảng cáo, thêm logo và tiêu đề tùy chỉnh và quyết định từ khóa mục tiêu và số tiền bạn muốn chi tiêu. Đối với Stores, hãy sử dụng các mẫu có sẵn, kéo và thả và các tiện ích để tạo Stores tùy chỉnh của bạn miễn phí. Đối với Sponsored Display, chọn đối tượng, đặt giá thầu và ngân sách hàng ngày, chọn sản phẩm để quảng cáo và tạo chiến dịch của bạn.
Bước 3
Tiếp cận nhiều người mua sắm hơn với quảng cáo được tài trợ
Sponsored Products hiển thị ngay lập tức, trong khi Sponsored Brands, Sponsored Display, và Stores phải trải qua quá trình đánh giá kiểm duyệt. Dựa trên mức độ liên quan và giá thầu, quảng cáo được hiển thị cho khách hàng ở các vị trí có khả năng hiển thị cao trong kết quả mua sắm và trên các trang chi tiết sản phẩm. Với Sponsored Display, bạn cũng có tùy chọn hiển thị quảng cáo của mình trên Amazon, tiếp cận những người mua hàng đã xem các trang chi tiết của sản phẩm được bán bởi thương hiệu của bạn và khuyến khích họ quay lại các trang đó.
Khi người mua hàng nhấp vào quảng caó Sponsored Products hoặc Sponsored Display, họ sẽ được đưa đến trang chi tiết sản phẩm. Quảng cáo Sponsored Brands sẽ đưa người mua hàng đến Stores của bạn hoặc trang khác tùy chỉnh hiển thị các sản phẩm của bạn.
Bước 4
Kiểm soát chi phí của bạn
Hầu hết các quảng cáo được tài trợ là các giải pháp chi phí mỗi lần nhấp, nghĩa là bạn phải trả phí cho Amazon cho số lần nhấp bạn nhận được trên quảng cáo của mình. Bạn chọn số tiền bạn muốn chi cho một lần nhấp và đặt ngân sách cho số tiền tối đa bạn sẵn sàng chi cho quảng cáo của mình trong một ngày.
Bước 5
Thước Đo Thành Công
Bạn sẽ có thể theo dõi số lần hiển thị, số lần nhấp, tỷ lệ nhấp, khách hàng mới đến thương hiệu, lưu lượng truy cập vào Cửa hàng của bạn, chi tiêu quảng cáo và hơn thế nữa. Những hiểu biết này sẽ giúp bạn theo dõi hiệu suất và tối ưu hóa các chiến dịch của bạn.

Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Bạn Bắt Đầu Quảng Cáo Trên Amazon

Tài Khoản
Bạn phải có tài khoản Professional selle đang hoạt động để sử dụng Sponsored Display, Sponsored Brands và Stores, phải được đăng ký Amazon Brand Registry.
Ưu Đãi Nổi Bật
Các sản phẩm bạn quảng cáo với Sponsored Products phải đủ điều kiện cho vị trí "Ưu đãi nổi bật". Sponsored Brands và Sponsored Display sẽ được hiển thị cho người mua hàng bất kể sản phẩn nào đang ở vị trí Ưu đãi nổi bật.
Sản phẩm
Tại thời điểm này, chúng tôi không ủng hộ các sản phẩm dành cho người lớn, các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc tân trang và các sản phẩm trong các danh mục đóng. Để biết danh sách đầy đủ các danh mục được phép và bị cấm, hãy xem lại các quy định về sáng tạo cho Sponsored Products, Sponsored Brands và Sponsored Display.
Nếu bạn tạo quảng cáo cho danh sách sản phẩm không đủ điều kiện cho vị trí Ưu đãi nổi bật, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho người mua hàng trên Amazon. Quảng cáo không đủ điều kiện sẽ được gắn cờ trong trình quản lý chiến dịch thuộc tab Quảng cáo trong Seller Central.

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Những câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp về Quảng cáo trên Amazon
Sponsored Products là gì?
Sponsored Products là quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa hoặc sản phẩm nhằm quảng bá danh sách cá nhân của bạn. Sản phẩm quảng cáo sẽ xuất hiện trong kết quả mua sắm và các trang chi tiết sản phẩm trên Amazon. Để giúp bạn bắt đầu chiến dịch đầu tiên sau vài phút, bạn có thể sử dụng chức năng nhắm mục tiêu tự động. Bạn kiểm soát số tiền bạn chi tiêu bằng cách đặt ngân sách của mình và chọn số tiền phải trả cho mỗi lần nhấp.
Tại sao tôi nên sử dụng Sponsored Products?
Sponsored Products có thể giúp tăng khả năng hiển thị và bán sản phẩm bằng cách hiển thị quảng cáo khi người mua hàng đang tìm kiếm sản phẩm giống như của bạn. Không có phí hàng tháng; bạn chỉ trả tiền khi người mua nhấp vào quảng cáo đó, đưa họ đến trang chi tiết sản phẩm nơi ưu đãi của bạn được liệt kê. Cân nhắc sử dụng Sponsored Products để hiển thị sản phẩm, ưu đãi mới, lựa chọn độc đáo, ưu đãi với lượt xem thấp, các mặt hàng tồn kho lâu và khuyến mãi theo mùa.
Sponsored Brands là gì?
Sponsored Brands là các quảng cáo nhắm mục tiêu từ khóa xuất hiện ở các vị trí nổi bật trong kết quả mua sắm và có tiêu đề tùy chỉnh, logo thương hiệu và bộ sưu tập các sản phẩm trong quảng cáo. Khi người mua hàng nhấp vào quảng cáo, họ được đưa đến trang danh sách sản phẩm, trang đích tùy chỉnh hoặc Store. Sponsored Brands sẽ được cấp cho người bán đăng ký vào Amazon Brand Registry.
Tại sao tôi nên sử dụng Sponsored Brands?
Sponsored Brands giúp khả năng hiển thị và bán hàng thương hiệu và sản phẩm của bạn bằng cách xuất hiện ở các vị trí có khả năng hiển thị cao trong kết quả mua sắm.
Sponsored Display là gì?
Sponsored Display cho phép bạn thiết lập các chiến dịch hiển thị cả trên và ngoài Amazon chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Chỉ cần chọn đối tượng người mua, đặt giá thầu và ngân sách hàng ngày, chọn sản phẩm để quảng cáo và tạo chiến dịch của bạn. Quảng cáo được tạo tự động với các tính năng quen thuộc giống như các quảng cáo được tài trợ, bao gồm hình ảnh sản phẩm, giá cả, huy hiệu, xếp hạng sao và nút Shop now liên kết trở lại trang chi tiết sản phẩm của bạn, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm hoặc mua sắm..
1 Quảng cáo hiển thị trên hoặc ngoài Amazon tùy thuộc vào chiến lược mục tiêu và đối tượng mua hàng bạn chọn
2 Nút "Shop now" có thể được bao gồm trong quảng cáo dựa trên vị trí.
Ai có thể sử dụng Sponsored Brands, Sponsored Display, và Stores?
Sponsored Brands, Sponsored Display, và Stores có sẵn cho người bán chuyên nghiệp đã đăng ký Amazon Brand Registry, nhà cung cấp và đại lý với các khách hàng bán sản phẩm trên Amazon ở Hoa Kỳ.

Để đăng ký thương hiệu của bạn, bạn phải có nhãn hiệu đã đăng ký và hoạt động được phê duyệt bởi Amazon. Tìm hiểu thêm về việc đăng ký thương hiệu của bạn trong Amazon Brand Registry.
Stores là gì?
Trải nghiệm đa cấp miễn phí, tùy chỉnh hiển thị danh mục thương hiệu và sản phẩm của bạn.
Làm cách nào tôi có thể đo hiệu suất của Store?
Bảng điều khiển thông tin chi tiết về Store bao gồm các số liệu như khách truy cập hàng ngày, lượt xem trang và doanh số được tạo từ Store của bạn. Nếu bạn quảng bá Store của mình thuốc các hoạt động tiếp thị bên ngoài, bạn cũng có thể thêm thẻ vào URL để phân tích nguồn lưu lượng truy cập vào Store của mình.
Quảng cáo của tôi sẽ được hiển thị ở đâu?
Sponsored Products có thể được hiển thị ở đầu, bên cạnh hoặc trong kết quả mua sắm và trên các trang chi tiết sản phẩm. Quảng cáo có thể xuất hiện trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Sponsored Brands có thể được hiển thị trên cùng, bên cạnh hoặc trong kết quả mua sắm. Quảng cáo có thể xuất hiện trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Quảng cáo Sponsored Display có thể xuất hiện cả trên và ngoài Amazon trên máy tính để bàn, trang web di động và ứng dụng dựa trên đối tượng hoặc chiến lược nhắm mục tiêu sản phẩm mà bạn chọn.

Stores xuất hiện trên trang web Amazon trên thiết bị di động, ứng dụng và máy tính để bàn.
Những sản phẩm không đủ điều kiện cho quảng cáo được tài trợ?
Tại thời điểm này, chúng tôi không ủng hộ các sản phẩm dành cho người lớn, các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc tân trang và các sản phẩm trong các danh mục đóng. Để biết danh sách đầy đủ các danh mục được phép và bị cấm, hãy xem lại các chính sách chấp nhận sáng tạo cho Sponsored Products, Sponsored BrandsSponsored Display.
Các yêu cầu để quảng cáo là gì?
Một tài khoản người bán chuyên nghiệp đang hoạt động
Đối với Sponsored Brands, Sponsored Display, và Stores, hãy đăng ký vào Amazon Brand Registry.
Đối với Sponsored Products, đủ điều kiện nhận Ưu đãi nổi bật.
Nếu bạn tạo quảng cáo Sponsored Products cho danh sách sản phẩm không đủ điều kiện cho vị trí Ưu đãi nổi bật, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho người mua hàng trên Amazon. Quảng cáo không đủ điều kiện sẽ được gắn cờ trong trình quản lý chiến dịch thuộc tab ‘‘Advertising’ trong Seller Central. Sponsored Brands sẽ được hiển thị cho người mua hàng bất kể sản phẩn nào đang ở vị trí Ưu đãi nổi bật.
Chi phí phải chi trả là bao nhiêu?
Hầu hết các Sponsored Products, Sponsored Brands và Sponsored Display là quảng cáo chi phí mỗi lần nhấp, nghĩa là bạn chỉ trả tiền khi quảng cáo của bạn được nhấp. Bạn chọn ngân sách của mình và số tiền bạn muốn chi cho một nhấp chuột.

Tạo một Store là miễn phí.
Ưu đãi nổi bật là gì?
Ưu đãi nổi bật nằm trên trang chi tiết sản phẩm nơi khách hàng bắt đầu quá trình mua hàng bằng cách thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của họ. Một tính năng chính của trang web Amazon là nhiều người bán có thể cung cấp cùng một sản phẩm, do đó bạn có thể cạnh tranh với các người bán khác để nhận Ưu đãi nổi bật. Người bán phải đáp ứng các yêu cầu dựa trên hiệu suất để đủ điều kiện cho vị trí Ưu đãi nổi bật.
Từ khóa là gì và chúng hoạt động như thế nào?
Từ khóa là một từ đơn hoặc kết hợp các từ mà bạn thêm vào các chiến dịch Sponsored Products and Sponsored Brands. Từ khóa được khớp với các truy vấn mua sắm mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm trên Amazon và xác định nơi quảng cáo của bạn để có thể xuất hiện. Lưu ý rằng từ khóa chỉ được sử dụng cho Sponsored Products or Sponsored Brands.
Quảng cáo CPC là gì?
Quảng cáo chi phí mỗi lần nhấp (CPC) là một loại quảng cáo phải trả tiền trong đó việc hiển thị sản phẩm bao gồm ấn tượng và lượt xem sẽ miễn phí. Nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi khách hàng nhấp vào quảng cáo. Sponsored ads, such as Sponsored Products and Sponsored Brands sử sụng mô hình CPC.

Đăng ký ngay để giúp xây dựng, phát triển việc bán hàng trên Amazon của bạn

Hãy xem xét tất cả những lợi ích của việc bán hàng trên Amazon, sau đó chọn một kế hoạch bán hàng và tìm hiểu cách bán hàng tối ưu trên Amazon.
Bạn dự định kinh doanh hơn 40 mặt hàng mỗi tháng
$39,99/tháng + các khoản phí bán hàng khác
Bạn dự định kinh doanh dưới 40 mặt hàng mỗi tháng
$0,99 mỗi lượt bán + các khoản phí bán hàng khác
© 2020, Amazon Services LLC. All Rights Reserved. An Amazon Company