Khi bạn quảng cáo, Amazon tính phí theo số lượt nhấp mà quảng cáo của bạn nhận được. Hóa đơn dành cho người bán sẽ ghi rõ các khoản phí là chi phí quảng cáo. Bạn có thể tìm các khoản phí này trong phần Selling Fees (Phí bán hàng) trên hóa đơn. Theo mặc định, phí quảng cáo được trừ vào số dư trong tài khoản bán hàng của bạn. Tổng số phí quảng cáo được trừ vào tài khoản người bán trong khoảng thời gian áp dụng hóa đơn. Trong trường hợp tài khoản người bán không còn đủ tiền để thanh toán chi phí quảng cáo, thì số dư còn lại sẽ được trừ tiếp vào thẻ tín dụng mà bạn đã dùng để đăng ký Bán hàng trên Amazon. Nếu sau nhiều lần thực hiện mà vẫn không thể tính phí vào thẻ tín dụng của bạn thì chúng tôi sẽ phân loại tài khoản quảng cáo của bạn là tài khoản bị lỗi thanh toán.
Bạn sẽ có tùy chọn chuyển phương thức thanh toán sang phương thức trừ vào thẻ tín dụng. Bạn sẽ nhận được hóa đơn mỗi lần chúng tôi tính phí vào thẻ tín dụng của bạn. Ngày lập hóa đơn là ngày lập hóa đơn hàng tháng hoặc ngày mà mức tín dụng của bạn thay đổi. laâp
Chúng tôi tính phí vào thẻ tín dụng của bạn khi:
- Bạn tích lũy được số lượt nhấp trị giá $1 đầu tiên. (Giao dịch này được dùng để xác thực thẻ tín dụng của bạn).
- Bạn tích lũy thêm số lượt nhấp đạt đến hoặc vượt quá hạn mức tín dụng của bạn. Hạn mức tín dụng của bạn tăng theo "thang tín dụng". Mỗi lần bạn đạt đến hạn mức tín dụng hiện tại và thanh toán thành công, hạn mức tín dụng của bạn sẽ tăng một mức trên thang tín dụng: $50, $150, $200, $350 và cao nhất là $500.
- Bạn có số dư đến hạn thanh toán trong tháng trước, bất kể hạn mức tín dụng của bạn là bao nhiêu. Bạn chịu phí này vào ngày thứ ba của mỗi tháng.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ tính phí vào thẻ tín dụng mỗi lần bạn đạt đến hạn mức tín dụng hiện tại. Bất cứ khi nào bạn tăng mức trên thang tín dụng và hạn mức tín dụng của bạn thay đổi thì chúng tôi sẽ tính phí vào thẻ tín dụng hơn một lần trong tháng đó. Nếu bạn không vượt quá hạn mức tín dụng thì chúng tôi sẽ chỉ tính phí một lần trong tháng đó.