Bùng nổ doanh số trong mùa cao điểm mua sắm online
Hướng dẫn bạn chuẩn bị sẵn sàng cho mùa cao điểm để đón chào khách hàng mua sắm online
Đáp ứng mọi nguyện vọng
Để tất cả mọi sản phẩm và quà tặng đến tay khách hàng đúng lúc, hãy đảm bảo hàng của bạn đến trung tâm hoàn thiện trước những ngày sau.
Để kịp cho Black Friday và Cyber Monday
Để kịp cho Giáng Sinh và cao điểm mua sắm cuối năm
Tăng doanh số và phạm vi tiếp cận người mua sắm bằng cách quảng cáo sản phẩm trên Amazon. Quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa xuất hiện ở vị trí có khả năng được nhìn thấy cao, ngay ở nơi khách hàng sẽ nhìn thấy và bạn chỉ phải trả phí khi người mua sắm nhấp vào quảng cáo của bạn.
LẬP DANH SÁCH
NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM VÀO MÙA MUA SẮM CAO ĐIỂM
Hãy là người đến trước và giành thắng lợi trong mùa mua sắm online cao điểm với trình lập kế hoạch sự kiện từng tuần của chúng tôi.
Tuần lễ Black Friday: 22–26 tháng 11 | Cao điểm mua sắm cho lễ Giáng Sinh: 17–22 tháng 12
10–12 tuần trước đó
Tuyển chọn danh sách sản phẩm của bạn
Tập hợp những sản phẩm bán chạy, tìm hiểu các xu hướng sản phẩm mới và chuẩn bị hàng cung ứng của bạn cho mùa cao điểm mua sắm online.